วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Fera for Facebook - Facebook App สุดหรู

Fera for Facebook - Facebook App สุดหรู [Free iPad App]

ถึงแม้ว่าตอนนี้ Facebook จะมี App เป็นของตนเองให้ชาว iPad ใช้แล้วก็ตาม แต่หลายๆคนก็อาจจะยังไม่พอใจในเรื่องของฟังก์ชั่น, ชื่อที่ขึ้นเวลาโพสข้อความว่าเป็น via Mobile และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการที่ App เด้งออกเองบ่อยๆในเวอร์ชั่นล่าสุด วันนี้ iPadAppz จึงมี App สำหรับ Facebook ดีๆที่กำลังแจกฟรีมาฝากเพื่อเป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ นั่นก็คือ Fera for Facebook ชื่อเดิม Premium Facebook Browser หนึ่งใน Facebook Client ที่ดีที่สุดที่เราเคยรีวิวไป

Fera for Facebook - ดูหน้า Page

Fera for Facebook เป็น App สำหรับการเข้า Facebook ที่ได้รับการพูดถึงในระดับสูงเพราะมีฟังก์ชั่นมากกว่า App ของ Facebook เองและยังมีหน้าตาการใช้งานที่ดูดี (แต่อาจจะต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยเล็กน้อย ^_^") ตัวอย่างของฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็ได้แก่ Shortcut สำหรับย้อนกลับไปดูหน้าที่ผ่านมา, การเลือก News Feed ให้แสดงเฉพาะหมวดที่ต้องการเช่น Status หรือ Photos ได้, ข้อความที่โพสจะขึ้นว่าโพสด้วย Fera for iPad แต่โดยรวมแล้วต้องยกให้กับวิธีการแสดงผลที่ดูดีและครบถ้วนครับ

Fera for Facebook - หน้าจอ Checkins

โดยส่วนตัวแล้วผมจะชอบ Fera for Facebook มากก็เพราะเวลาเปิดเข้าไปที่หน้า Profile ของเพื่อนหรือแม้แต่หน้าเองก็จะเห็นข้อมูลค่อนข้างครบถ้วนดูเป็นระเบียบ และแม้แต่หน้าจอ Messages ก็ดูมีสไตล์กับ Theme รูปซองจดหมาย และในระหว่างที่ใช้งานก็ยังไม่พบปัญหาเรื่องความเสถียรในเวอร์ชั่น 5.0 นี้เลย แต่ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดที่สุดก็คือการที่ Fera for Facebook ตัวเต็มถูกนำมาแจกฟรีจากราคาปรกติ $1.99 นี่แหล่ะครับ
AppStore link:
Fera for Facebook (Free)