วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รายการ App ฟรีที่น่าสนใจประจำวันที่ 11/2/12


ช่วงเทศกาลเป็นช่วงกอบโกยของทั้งนักพัฒนาและพวกเราที่เป็นคนใช้ App เพราะเราจะเห็นทั้ง App และเกมดีๆทั้งหลายออกมาลดราคาและแจกฟรีกันแบบไม่อั้น ซึ่งแน่นอนว่าสุดสัปดาห์นี้ก็ไม่เว้นเพราะในบรรยากาศของความรักของเทศกาลวาเลนไทน์อย่างนี้มีหรือว่า iPad / iPhon ของเราจะถูกปล่อยให้เหงาได้ ฉะนั้นอย่าช้าเลยครับรีบมาเก็บของฟรีที่ iPadAppz คัดสรรมาแล้วกันดีกว่า

Star Warfare:Alien Invasion

Star Warfare:Alien Invasion - เริ่มต้นกันด้วยเกม Action สุดมันส์ที่ไต่อันดับบน AppStore Top Charts มาระยะหนึ่งแล้วก็ถูกนำมาแจกฟรีเพื่อให้เราไปส่งมอบกระสุนปืนให้กับเหล่าเอเลี่ยนแทนการบอกรัก เกมนี้เป็นแนว Dual-Stick Shooting แบบมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ให้เราออกรบการเหล่าผู้รุกรานและเก็บเงินมาเพื่อซื้อชุดเกราะและอาวุธใหม่ๆที่รุนแรงขึ้น และที่มันส์เป็นพิเศษคือโหมด Co-Op ที่สามารถร่วมฝ่าด่านกับเพื่อนๆคนอื่นทาง WiFi ได้ เกมนี้เป็น Universal App นะครับ

Farm Frenzy 3 HD

Farm Frenzy 3 HD - แค่เห็นชื่อก็แทบจะไม่ต้องอธิบายอะไรกันแล้วกับเกมสไตล์ Time Management ในฟาร์มสุดมันส์ที่โด่งดังมาจากเกมคอมพิวเตอร์จนแม้แต่บน iOS ก็มีให้เล่นกันหลายภาคทีเดียว โดยเป้าหมายของเกมอยู่ที่การสร้างผลผลิตจากฟาร์มของเราให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดมาพร้ิอมๆกับการพัฒนาฟาร์มให้มีประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมกับเดินทางไปทั่วโลกเลย สำหรับเพื่อนๆที่ใช้ iPhone สามารถโหลดเวอร์ชั่นของ iPhone ได้ต่างหากจากลิงค์ครับ

Hotel Mogul: Las Vegas HD

Hotel Mogul: Las Vegas HD - อีกหนึ่งเกมสร้างเมืองสไตล์ Tycoon สุดมันส์ที่เล่นแล้ววางไม่ลงที่กลับมาในภาคพิเศษ Las Vegas ซึ่งยังคงรักษาระบบหลักของเกมในการสร้างตึก, บริหารทรัพยากรและวิศวกร, สร้างรายได้เพื่อขยายอาณาจักรธุรกิจ โดยคราวนี้เมื่อมาถึง Las Vegas แล้วก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะขาดแสงสีเพราะส่วน Entertainment จะยิ่งใหญ่กว่าทุกภาคอย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆที่ใช้ iPhone ให้โหลด Hotel Mogul: Las Vegas แทนได้เลยครับ

A+ Signature - The photo annotator

A+ Signature - The photo annotator - นอกจากเกมแล้วก็มี App สำหรับการใช้งานมาฝากกันด้วย โดย A+ Signature ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อการใส่ข้อความบนรูปภาพโดยเฉพาะ โดยสามารถใส่ Text ที่เลือกฟอนต์และสีได้หลากหลายมาก รวมไปถึงการใส่ลายเส้นหรือจะเป็นการเซ็นชื่อก็ทำได้ นอกจากนั้นยังสามารถเซฟข้อความ, ภาพที่เขียน หรือลายเซ็นไว้ใช้ในครั้งต่อๆไปได้ง่ายๆอีกด้วย จึงทำให้มีประโยชน์ใช้สอยกันไม่อั้นเลยทีเดียว ลองโหลดไปใช้งานดูกันครับโดยใช้ได้ทั้ง iPad และ iPhone เลย

Interactive Painting Board

Interactive Painting Board - สำหรับน้องๆหนูๆตัวเล็กหรือจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีหัวใจเป็นศิลปะ Interactive Painting Board เป็น App ที่น่าสนุกมากเพราะเราจะสามารถวาดรูปอย่างที่ชอบได้ด้วยลายเส้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดินสอ, สีเทียน, เมจิก และพู่กันหลากชนิด หรือแม้แต่ใส่พวกสติ๊กเกอร์น่ารักๆลงไปก็ได้ ที่น่าสนุกกว่าก็คือการนำภาพถ่ายมาทำเป็น Background ให้ตกแต่งได้นี่แหล่ะครับ งานนี้น้องๆก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางจินตนาการแบบศิลปินได้แล้ว App นี้สำหรับ iPad เท่านั้นครับ