วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เกมฟรีดีๆที่น่าสนใจประจำวันที่ 4/2/12

เกมฟรีดีๆที่น่าสนใจประจำวันที่ 4/2/12 [Free iPad Game]

มาเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยเกมฟรีดีๆที่จะทำให้เพื่อนๆมือไม่ว่างกันไปตลอดทั้งวันดีไหมครับ? วันนี้ iPadAppz ก็มีรายการเกมแจกฟรีมาฝากอีกแล้วโดยทั้งหมดเป็นเกมที่แจกฟรีกันเพียงชั่วคราวเท่านั้นถ้าพลาดไปก็อดนะครับ ฉะนั้นรีบๆหน่อย ^_^ โดยรายการที่คัดมาวันนี้ก็พลาดไม่ได้เลยหลายตัวอยู่และมีคละหมวดกันไปค่อนข้างครบเครื่อง คงมีอะไรที่ถูกใจกันทุกคนแน่นอนครับ

Gem Keeper

Gem Keeper - เกม Tower Defense สีสันสดใสตั้งแต่ไอค่อนไปจนถึงตัวเกม แต่กลับท้าทายอย่างคาดไม่ถึง โดยเกมนี้มีป้อมปืนให้เลือกใช้มากมายถึง 14 แบบซึ่งก็ขึ้นอยู่กับด่านด้วยว่าจะมีอะไรให้ใช้บ้าง จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบรางเลื่อนที่เราสามารถวางป้อมลงไปได้ทำให้ป้อมของเคลื่อนที่ได้ตลอดทั้งเกมเหมือนเล่นพวก Action Defense เลย และถ้าเราปล่อยศัตรูเข้าไปถึงเพชรที่ต้องรักษา เราจะได้เจอกับสัตว์ประหลาดสุดโหดวิ่งอุ้มเพชรออกมาแทนด้วย งานนี้ปล่อยหลุดไม่ได้เลยจริง เป็น Universal App ครับ

Darkness Rush: Saving Princess

Darkness Rush: Saving Princess - เรื่องราวของแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่าคงกลายเป็นเรื่องคลาสสิคที่เราจะได้เห็นจากทุกแห่งกันไปเรียบร้อยแล้วเพราะขนาดเกมวิ่งยังมีตัวละครโทนนี้ให้เราเห็นเลย แต่ Darkness Rush ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในระบบการเล่นอยู่ทั้งการแปลงร่างระหว่างที่วิ่งและพลังมานาที่ทำให้บินได้ สำหรับนักเล่นเกมตัวยงยังสามารถทำมิชชั่นไปพร้ิอมกับเก็บเงินซื้อเสื้อผ้าเพิ่มพลังได้อีกครับ มากไปกว่านั้นยังสามารถชวนเพื่อมาเล่นแบบ Multiplayer ผ่าน GameCenter ได้อีก Universal App เช่นกันครับ

Twist Carnival

Twist Carnival - ใครๆก็เล่นเกมประเภทจับคู่ 3 เป็น แต่รูปแบบของเกมแนวนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ว่าจะต้องสลับบล๊อคเท่านั้นเพราะใน Twist Carnival เราจะต้องทำการหมุนแทน ตอนที่เล่นครั้งแรกอาจจะงงๆเล็กน้อยเนื่องจากไม่ชินแต่เกมนี้เล่นง่ายๆครับ เลือกที่บล๊อคเริ่มต้นและแตะอีกบล๊อคที่อยู่แทยงมุมเพื่อตีกรอบสี่เหลี่ยมจากนั้นก็หมุนทั้งกรอบให้เกิดการจับคู่ ตัวเกมมีกราฟฟิคน่ารักๆและยังเล่นแข่งกับคนอื่นๆได้ด้วย เกมนี้ก็เป็น Universal App

Monster Mayhem

Monster Mayhem - เกมสุดท้ายนี้เป็นเกมแนว Action Defense ให้เราออกแรงป้องกันประตูจากเหล่าสัตว์ประหลาดนะครับ โดยชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น Monster งานนี้จึงมีมากันครบตั้งแต่ซอมบี้, มนุษย์หมาป่า, สไลม์ ฯลฯ ที่จะมาบุกเรา ส่วนเราก็ต้องเลือกอาวุธที่เหมาะสมแล้วเริ่มลุยกันได้เลย อย่ารุนแรงจนจอพังนะครับ ^_^ และแน่นอนว่าเกมนี้ก็เป็น Universal App ครับ